Hoàn thành lắp đặt, khai thác sử dụng máy in công nghệ cao HP Latex 1500

(20/12/2017)


Tháng 11/2017 - Công ty TNHH quảng cáo thương mại và in W&W - đã hoàn thành nâng cấp, mở rộng nhà xưởng và đầu tư thêm máy in HP Latex - một trong những công nghệ in KTS ngành quảng cáo tiên tiến nhất hiện nay !


Từ trước tới nay ngành quảng cáo, in ấn KTS tại Việt Nam chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi Trung Quốc. Các sản phẩm có phân khúc chất lượng thấp, giá thành rẻ và rất rẻ đáp ứng phần lớn nhu cầu của ngành. Sản phẩm chất lượng cao của Nhật, HQ, Mỹ, Châu Âu... ít được sử dụng vì giá thành không thể cạnh tranh do chi phí và tâm lý người sử dụng.

Nhưng thời gian gần đây và nhất là sắp tới khi khoa học công nghệ và nền kinh tế phát triển hơn, đòi hỏi các sản phẩm in KTS phải có chất lượng tốt và ổn định, bền màu với mọi thời tiết, ứng dụng phong phú, tốc độ đáp ứng nhanh và đặc biệt là công nghệ Xanh, an toàn với môi trường, được các chủ đầu tư là các Công ty, tập đoàn, hãng nổi tiếng trên thế giới quan tâm đặc biệt. Họ yêu cầu đồng nhất chất lượng theo nhận diện thương hiệu đã được xây dựng có hệ thống rất chuyên nghiệp và đó là xu hướng tất yếu.

Các nước Mỹ, Nhật, châu Âu hay gần nhất là Singapore, Thái Lan, Malaysia, ... đã thực hiện việc này khá tốt - họ gần như loại bỏ công nghệ mực in solvent và các loại mực có nguy cơ gây hại cho môi trường, chuyển sang dùng mực eco solvent, UV và đặc biệt Latex - loại mực có tiêu chuẩn Xanh không mùi, không độc hại khi sản xuất cũng như sử dụng.

Các sản phẩm in từ mực latex rất đẹp, khô ngay sau khi in, màu sắc trung thực, có độ bóng và tương phản ánh sáng cao làm cho sản phẩm in rất rực rỡ. Vì không mùi và an toàn nên ứng dụng rất phong phú đặc biệt trong các lĩnh vực nhạy cảm như Y tế, trường học, các nơi công cộng...

 
Tháo dỡ máy khỏi Palet

Máy in Latex có nhiều hãng sản xuất như Mimaki, HP, Epson, ... nhưng có lẽ chỉ có HP là thành công nhất và gần như độc quyền mảng này bởi họ có các sáng chế công nghệ độc đáo. Máy in cuộn HP Latex có nhiều model tuy nhiên chỉ có 2 dòng chuyên nghiệp, và thực sự là máy in công nghiệp bao gồm HP latex serial 3000 và serial 1500. Việc khai thác sử dụng so với các loại máy khác quả là khác nhau vô cùng, ở HP latex là sự quản lý thông minh, automatic gần như hoàn toàn nên rất nhanh, dễ dàng và ổn định. Chỉ có một nhược điểm là chi phí khá cao ở tất cả (máy, mực in, đầu phun....).

 
Đưa vào sản xuất...

Sau một thời gian đi tham quan tìm hiểu và trực tiếp xem sản xuất tại "HP centrer " và một số công ty quảng cáo, in ấn lớn tại Singapore, Malaysia, Thái Lan.. chúng tôi quyết định đầu tư và đưa công nghệ này về Hà Nội - Máy in cuộn HP Latex 1500 - khổ in 3.2m, có các công nghệ in Double-sided day night (in 2 mặt chính xác sử dụng cho ngày và đêm), Dual roll kit (in 2 cuộn cùng lúc)...

Có lẽ việc đi tiên phong sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà sản phẩm còn quá mới, ứng dụng chưa có nhiều, tuy nhiên chúng tôi hy vọng sẽ phần nào góp sức vào sự phát triển ngành in ấn KTS tại Việt Nam nói chung, Hà Nội và miền Bắc nói riêng. Và đặc biệt đưa đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn môi trường nhất đáp ứng được đòi hỏi tất yếu của các hãng lớn khi triển khai kinh doanh tại Việt Nam.

Chúng tôi cũng mong hỗ trợ được nhiều nhất cho các đối tác của W&W để Quý công ty có cơ sở thực hiện những dự án kinh doanh lớn và khó của mình.

 
Đồng bộ ...

Cùng với những sản phẩm in vốn có như UV phẳng, UV cuộn, Solvent ... của Mimaki, giờ thêm HP latex chúng tôi kỳ vọng sẽ đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của thị trường in KTS ngành quảng cáo, nội thất, kiến trúc,... vốn ngày càng khắt khe và chuyên nghiệp hiện nay.

Hãy đến với chúng tôi để đánh giá sản phẩm và dịch vụ ! Xin cảm ơn.

W&W - 12/2017

Các tin bài khác

Hotline:
0902 8 3 2006
Email:
kinhdoanh@wwadp.com.vn
© 2006 - 2024 (W&Wadp Co., Ltd). All rights reserved !