Chúc mừng Sinh nhật (Tháng 4/2017)

(17/04/2017)

Xuân qua, hè lại đến. Tháng 4 về không chỉ báo hiệu thời gian đã bắt đầu chuyển mùa, mà còn đánh dấu 1/4 chặng đường của năm đã đi qua. Với phương châm "Con người là tài sản lớn nhất của công ty", việc tổ chức mừng sinh nhật hàng tháng tại W&W đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo công ty, nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của công ty. 


Tuần qua, Công đoàn công ty W&W đã tổ chức sinh nhật cho nhân viên có ngày sinh trong tháng 4. Trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng, tất cả nhân viên cùng nhau cất tiếng hát bài "Happy birthday" để chúc mừng sinh nhật nhân viên: 
 

STT

Họ và tên

Bộ phận

Sinh nhật

1

         Vũ Thị Nhạn

       Tổ Gia công

13/4


Buổi tiệc sinh nhật tháng 4 khép lại với những kỷ niệm đẹp trong lòng mọi người. Những bức hình đẹp, niềm vui cùng với những lời chúc ý nghĩa,.... sẽ là nguồn động viên vô cùng to lớn cho các thành viên trong ngôi nhà W&W. 

Một lần nữa, Ban lãnh đạo, Phòng HCTH và Công đoàn công ty cùng toàn thể nhân viên xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nhân viên có ngày sinh trong Tháng 4 này! Chúc bạn thật nhiều thành công, hạnh phúc và may mắn! 

HCNS (W&W)

Các tin bài khác

Hotline:
0902 8 3 2006
Email:
kinhdoanh@wwadp.com.vn
© 2006 - 2024 (W&Wadp Co., Ltd). All rights reserved !