W&W nhận chứng chỉ MCS™ của 3M Việt Nam (3/2018)

(27/03/2018)

Trong những ngày cuối tháng 3/2018 vừa rồi, W&W vinh dự được 3M Việt Nam trao chứng chỉ MCS™ - Chứng nhận bảo hành các sản phẩm 3M in trên hệ thống máy in HP Latex 1500 sử dụng mực HP 881 Latex.


Cùng với Công ty Link 4 tại TP. HCM, W&W là đơn vị thứ hai tại Việt Nam nhận chứng chỉ này của 3M Việt Nam - công nhận tiêu chuẩn bảo hành đối với các sản phẩm 3M khi sử dụng máy in HP latex 1500 - một tiêu chí hết sức quan trọng mà không phải máy in hay công ty nào cũng đạt được.

Có thể nói, W&W là một trong những đơn vị đi tiên phong khai thác công nghệ in KTS mới nhất của thế giới hiện nay - công nghệ in HP Latex có chất lượng vượt trội và cực kỳ an toàn với môi trường - áp dụng vào các sản phẩm in ấn, quảng cáo và trang trí. Góp phần vào việc nâng cao chất lượng in ấn KTS, "phổ thông hóa" công nghệ in vốn được cho là cao cấp này và đặc biệt làm đa dạng thêm các sản phẩm để giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn khác nhau cho nhu cầu của mình.

Và cũng chính
MCS™ đảm bảo rằng các sản phẩm in trên HP Latex 1500 của W&W có chất lượng tốt và bền nhất đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ những đối tác, khách hàng sử dụng vật liệu 3M - loại vật liệu vốn dĩ đã cao cấp và đắt đỏ. Bộ đôi "HP Latex" và "3M" sẽ "song kiếm hợp bích" cho ra những sản phẩm rất "đáng đồng tiền bát gạo" !

Bên cạnh đó, nhân viên của W&W cũng được các chuyên gia của 3M Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật khai thác và sử dụng các sản phẩm 3M cho các sản phẩm quảng cáo và in ấn... từ đó giúp chúng tôi hiểu thêm được rất nhiều so với trước đây để áp dụng vào thực tế kinh doanh, sản xuất.

Training về sản phẩm !

Giới thiệu lịch sử 3M
 
Tham quan sản phẩm mẫu !

Tham quan sản phẩm mẫu !

Nhận chứng chỉ  MCS !
 

Xin cảm ơn 3M Việt Nam !
 
W&Wadp Co.,Ltd

Các tin bài khác

Hotline:
0902 8 3 2006
Email:
kinhdoanh@wwadp.com.vn
© 2006 - 2024 (W&Wadp Co., Ltd). All rights reserved !