Đội bóng Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và In W&W hưởng ứng World Cup 2018

(11/07/2018)

Phong trào thể dục thể thao trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và In W&W; bóng đá không đơn giản là rèn luyện sức khỏe mà nó còn là sân chơi bổ ích về mặt tinh thần tạo nên sự gắn kết của một tập thể, đem lại nguồn cảm hứng cho công việc.


Như thường lệ, chiều ngày 10/07/2018, Công ty W&W đã tổ chức trận đấu với sự tham dự của 2 đội bóng “đàn anh và đàn em” cùng với đội cổ động viên máu lửa, nhiệt tình không khác gì cổ động viên World Cup.




Trận đấu đã diễn ra với nhũng pha bóng tuyệt vời của các chân sút “cây nhà lá vườn”, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn, rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội bóng.




Tuy nhiên, với độ dày kinh nghiệm, tình thần thể thao bất diệt, “đội đàn anh” liên tục phá lưới “đội đàn em” trong tiếng reo hò của cổ động viên. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số là  4 - 1 nghiêng về “đội đàn anh”.



Thành công của trận đấu này, ngoài sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, còn là sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên W&W.
Trận đấu khép lại không chỉ với kết quả Thắng - Thua mà còn đọng lại những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, những cảm xúc tuyệt vời không thể quên trong mỗi thành viên của Ngôi nhà chung W&W.


(Nguồn: P. HCTH)

Các tin bài khác

Hotline:
0902 8 3 2006
Email:
kinhdoanh@wwadp.com.vn
© 2006 - 2024 (W&Wadp Co., Ltd). All rights reserved !