“W&W” nhận giấy khen từ Cục thuế thành phố Hà Nội (10/2024)

(12/10/2024)

Công ty TNHH quảng cáo thương mại và in W&W thật vinh dự khi được nhận giấy khen từ Cục trưởng cục thuế thành phố Hà Nội với thành tích “Chấp hành tốt chính sách, pháp luật về Thuế năm 2023”.
 





Ngày 11/10/2024
, đại diện Chi cục thuế Thanh Xuân đã đến văn phòng công ty W&W trao giấy khen, đoàn gồm có Chi cục trưởng cục thuế Thanh Xuân cùng các ông, bà trưởng phòng tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế, thanh tra – kiểm tra, tài vụ, văn phòng cục.



Toàn thành phố Hà Nội có rất nhiều tổ chức, cá nhân đang chấp hành chính sách về thuế. Dựa trên đề xuất từ các Chi cục thuế, trải qua nhiều vòng đánh giá, xét trên nhiều tiêu chí, nhiều phương diện Cục thuế thành phố Hà Nội đã lựa chọn ra 187 người nộp thuế tiêu biểu có thành tích tốt nhất để khen ngợi.



Ông Nguyễn Đức Hùng - Chi cục trưởng Chi cục thuế quận Thanh Xuân, Hà Nội đã nói:
Chi cục thuế Thanh Xuân chỉ có duy nhất công ty W&W được trao giấy khen, đây là niềm vinh dự không chỉ đối với doanh nghiệp mà còn là vinh dự chung của cả Chi cục thuế Thanh Xuân. Cục thuế ghi nhận sự chấp hành của đơn vị, đặc biệt là sự đóng góp về mặt xã hội khi duy trì công ăn việc làm cho mấy chục lao động ngay cả những thời điểm khó khăn nhất.”





Những lời khen, lời động viên của Chi cục trưởng cục thuế Thanh Xuân như tiếp thêm động lực để ban lãnh đạo Công ty cùng tập thể cán bộ công nhân viên W&W cố gắng phấn đấu hoàn thiện từng ngày. Với mục tiêu xây dựng W&W ngày càng lớn mạnh để người lao động có cuộc sống tốt đẹp hơn và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.



W&W cũng rất mong các cơ quan Nhà nước, đặc biệt là Cục thuế có những tham mưu, đề xuất chính sách kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp khi mà những bất ổn về chính trị trên thế giới, thiên tai, dịch bệnh …ảnh hưởng không ít đến tình hình kinh doanh. Để những doanh nghiệp như W&W có thể vượt qua mọi khó khăn, ngày càng phát triển và có nền tảng để chấp hành các chính sách, pháp luật về thuế tốt hơn nữa trong tương lai.
Phòng HCTH

Các tin bài khác

Hotline:
0902 8 3 2006
Email:
kinhdoanh@wwadp.com.vn
© 2006 - 2024 (W&Wadp Co., Ltd). All rights reserved !